‘เอพี ไทยแลนด์’ ส่งแบรนด์ “LIFE” มิติใหม่ รุกตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าปี 60

News / Lifestyle
21 April 2017

AP_Ladpraw7

ครั้งแรกในเมืองไทย นวัตกรรม “AP Intelligent Space 

ภายใต้วิสัยทัศน์ใหญ่ที่โพสิชั่นแบรนด์ LIFE ให้เป็น “Platform of Success สำหรับผู้เป็นเจ้าของ” พร้อมสนับสนุนความสำเร็จให้กับชีวิตยุคดิจิตอลคนยุคใหม่ ทั้งหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว ผ่าน 2 วิธีคิดสำคัญ คือ In-Control ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกและควบคุมได้ด้วยตนเอง และ Connected World การจัดเตรียมระบบโครงสร้างพื้นฐานที่พร้อมเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้ทุกที่ทุกเวลาตลอดการอยู่อาศัย

AP_Ladpraw1

AP Intelligent Facility ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง ครั้งแรกในการใช้ชีวิต Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ทุกจุด

AP_Ladpraw3

Private Meeting Room คำนึงถึงการจัดเตรียมพื้นที่สำหรับการทำงานเป็นกลุ่มในดีไซน์ที่ล้ำสมัย  สู่การสร้างสรรค์ต่อยอดไอเดียการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมระบบ Digital เต็มรูปแบบ อาทิ อุปกรณ์ไร้สายเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์และจอทัชสกรีน เพื่อความสะดวกในการนำเสนองาน

AP_Ladpraw2

Sky Working Space & Cocoon Space ออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น 45 เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมติดตั้ง Cocoon Space ให้เป็น Private Space แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวนและสามารถใช้ Wi-fi ที่จัดเตรียมไว้ให้ได้เช่นกัน

AP_Ladpraw5

นอกจากนี้ทางโครงการยังเตรียม Outdoor Facility เพิ่มพื้นที่ชีวิตให้ออกแบบกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่จำกัด บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ทางโครงการได้ออกแบบแลนด์สเคปโดยจัดวางที่นั่งและทางเดินในมุมที่ร่มรื่นพร้อมต้นไม้และสายน้ำ เพื่อความสวยงามเสมือนนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติ และยังสามารถใช้ Wi-fi ได้เสมือนอยู่ภายในอาคารอีกด้วย

AP Intelligent Control ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการ เอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยบริษัทได้วางแผนพัฒนา AP Community Application ที่จะช่วยเติมเต็มมากกว่าแค่ความสะดวกสบาย ทว่ามีความปลอดภัยและง่ายดาย โดยเปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโดมิเนียม ที่สามารถสั่งเปิดและปิดประตูได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าคอนโดมิเนียม ประตูห้องพัก นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้ระบบแอพพลิเคชั่นนี้ในการจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องประชุม หรือติดต่อประสานงานกับผู้ดูแลคอนโดมิเนียม e-Payment การติดตามการแจ้งซ่อม รวมทั้งให้คำแนะนำ และรับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย

Presale 20-21 พฤษภาคม 2560 ณ.Sale Gallery LIFE ลาดพร้าว

 

 


Store LIFE ลาดพร้าว
Location
Open Time
Telephone
Website
  • Condo
  • AP LIFE ลาดพร้าว


ต้องการค้นหา