อุด-ทะ-ยาน (UT-THA-YAN)

Store / Shop
4 August 2016

อุด-ทะ-ยาน (UT-THA-YAN) เฟอร์นิเจอร์งานไม้แผ่นเดียว

อุดทะยาน (UT-THA-YAN)  นำเสนอไอเดียแต่งบ้านทางเลือกใหม่ที่ประยุกต์ใช้ชิ้นงานไม้ให้โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ “Live Edge Design” หรือ การออกแบบชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ที่คงไว้ซึ่งรูปทรงอิสระของ “ไม้” อันเป็นเสน่ห์จากธรรมชาติ ผสานกับความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบด้วยการดึงจุดเด่นของไม้แต่ละส่วนออกมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ตอบทุกโจทย์ความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านที่ต้องการใช้รูปทรงและสีสันของ “ไม้” มาสร้างความอบอุ่น และเพิ่มสุนทรีย์แห่งความรื่นรมย์ให้กับทุกจุดของบ้าน

theterrace/อุดทะยาน

“รากไม้สัก” ถูกออกแบบเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้น เซ็นเตอร์พีช คู่กับกระจก temper glass โชว์ความสวยของรากไม้สัก เป็นชิ้นเฟอร์นิเจอร์เด่นประจำบ้าน

การสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ชิ้น “เซ็นเตอร์พีซ” อย่าง “โต๊ะหน้าโซฟา” ซึ่งเป็นจุดเด่น และเป็นจุดศูนย์กลางของห้อง โดยไม้ที่เป็นที่นิยม คงหนีไม่พ้น “ไม้สัก” ซึ่งนอกจากโต๊ะในรูปแบบของแผ่นไม้ล้วน     ที่เราเห็นกันอย่างชินตาแล้ว ส่วนของ “รากไม้สัก” ที่หลายคนนึกไม่ถึงก็สามารถนำมาใช้เป็นโต๊ะหน้าโซฟาที่สะกดทุกสายตา ด้วยรูปทรงแปลกตาของรากไม้สักขนาดใหญ่ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับกระจก Tempered Glass ที่ทำให้มองเห็นรูปทรงของรากไม้อย่างชัดเจนในทุกองศา ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยดีไซน์ สามารถเติมเสน่ห์ให้กับห้องนั่งเล่นได้เป็นอย่างดี

theterrace/อุดทะยาน

 

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นมาสเตอร์พีซขนาดใหญ่อย่าง โต๊ะรับประทานอาหารไม้แผ่นเดียวที่เน้นดีไซน์ของโต๊ะที่คงรูปทรงหยักโค้งตามธรรมชาติของ “แผ่นไม้จามจุรี” ไว้ได้ทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมนำเสนอความสวยงามของไม้จามจุรีที่มีสีสันเฉพาะตัวของเนื้อไม้สีเหลืองอมน้ำตาล และเส้นสายของลายไม้ที่ปรากฏเด่นชัดบนพื้นผิวโต๊ะ นอกจากนี้ เจ้าของบ้านยังสามารถดีไซน์ชิ้นงานด้วยการเลือกผสมผสานวัสดุสำหรับทำขาโต๊ะได้หลากหลายตามความชอบและรูปแบบการใช้งาน     ไม่ว่าจะเป็น ขาไม้ ขาเหล็ก หรือ ขาสแตนเลส ซึ่งพร้อมสร้างความแตกต่างและหลีกหนีความจำเจของ       “โต๊ะรับประทานอาหาร” ในรูปแบบเดิมๆ

theterrace/อุดทะยาน

ปีกไม้ประดู่ มีความแข็งแรงสูง เหมาะกับใช้เป็นเคาน์เตอร์ห้องน้ำได้

 

ไม้ประดู่เป็นไม้ทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคนรักไม้ที่ต้องการเติมความเป็นธรรมชาติให้กับห้องน้ำ ด้วยคุณสมบัติเด่นของการเป็นไม้ที่มีความทนทานสูง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะจะนำมาทำเป็น เคาน์เตอร์ห้องน้ำได้ ด้วยการเลือกใช้ไม้ในส่วนของ ปีกไม้ประดู่รูปทรงธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกแข็งแกร่งแล้ว การเลือกขนาดของหน้าไม้และรูปทรงยังสามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยบริเวณอ่างล้างมือได้มากขึ้นอีกด้วย

Theterrace/อุดทะยาน

 

ออกแบบ “โต๊ะทำงาน” รูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำซากจำเจมาใช้ กิ่งไม้มะค่าท็อปกระจก ที่มีรูปทรงธรรมชาติ ผสมผสานงานดีไซน์ของวัสดุที่แตกต่างอย่างกระจกและเหล็กเข้าไว้ด้วยกัน ความเป็นธรรมชาติของ “ไม้”                  กับความทันสมัยและปลอดโปร่งสบายตาของ “กระจก” และความแข็งแกร่งของ “เหล็ก” จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศทำให้การทำงานบนโต๊ะไม่เป็นเรื่อง ที่น่าเบื่ออีกต่อไป

theterrace/อุดทะยาน

 

เฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ เลือกใช้แผ่นไม้เคมปัส  ทำส่วนของที่นั่งด้านบนและขาเก้าอี้ ไม้เคมปัสเป็นไม้ที่เหมาะสำหรับการใช้งานนอกอาคาร ด้วยลักษณะของตัวไม้ที่เป็นแผ่นยาว       เนื้อแน่น สีเหลืองส้มและมีลวดลายเฉพาะตัว ที่สำคัญมีความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก จึงถือเป็นการจับคู่คุณสมบัติของไม้ที่เข้ากันได้ดีกับจุดประสงค์การใช้งานบนพื้นที่ที่ต้องทนแดดทนฝน

สำหรับใครที่อยากได้งานไม้มีดีไซน์ จาก “ไม้แผ่นเดียว” แบบ “Live Edge Design”

ก็สามารถแวะไปที่  โชว์รูม อุด-ทะ-ยาน (UT-THA-YAN)

ซอยบางกระดี่ 41          ถนนพระราม 2 ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 9.00 น. – 18.00 น.                    โทร 092-424-2471 อีเมล nuttaphum@utthayan.com หรือติดตามข่าวสารพร้อมอัพเดทสินค้าใหม่ได้ที่ www.utthayan.com และ www.facebook.com/utthayandesign

 


Store อุด-ทะ-ยาน (UT-THA-YAN)
Location ซอยบางกระดี่ 41 ถนนพระราม 2
Open Time ทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 9.00 น. – 18.00 น.
Telephone 092-424-2471
Website www.utthayan.com และ www.facebook.com/utthayandesign
  • theterracemag
  • อุดทะยาน
  • UT-THA-YAN
  • เฟอร์นิเจอร์ไม้


ต้องการค้นหา